Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Cao tốc HLD kỷ niệm 3 năm ngày thông xe toàn tuyến

Cao tốc HLD kỷ niệm 3 năm ngày thông xe toàn tuyến

(08/02/2018)

Đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây (đường cao tốc HLD) chính thức thông xe toàn tuyến vào ngày 08/2/2015. Đến nay, sau 3 năm chính thức đưa vào khai thác, dự án đã và đang chứng tỏ vai trò trọng yếu trong việc phát triển kinh tế - xã hội các tỉnh dọc tuyến cao tốc đi qua và của cả khu vực Nam Bộ.

Chào mừng kỷ niệm 03 năm ngày thông xe toàn tuyến, sáng nay (08/2/2018), Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (Công ty VEC E) – đơn vị quản lý, vận hành, khai thác đường cao tốc HLD đã tổ chức tri ân, tặng quà khách hàng lưu thông trên tuyến vào ngày lễ đặc biệt này. Tại tất cả các trạm thu phí trên đường cao tốc HLD, các nữ thu phí viên xinh đẹp cùng nụ cười thân thiện đã trao tặng khách hàng những tập bao lì xì may mắn kỷ niệm ngày thông xe và chào đón dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 đang đến gần.

 

 

 

 

Khách hàng và thu phí viên cùng trao nhau nụ cười và những tập phong bao lì xì may mắn chào đón năm mới với những điều tốt đẹp nhất

Là đơn vị được Tổng công ty và Bộ Giao thông vận tải tin tưởng giao quản lý khai thác đường cao tốc HLD kể từ ngày chính thức thông xe, Công ty VEC E đã và đang nỗ lực từng ngày trong công tác phục vụ với phương châm “Vì sự hài lòng hơn của người dân và doanh nghiệp” để tuyến đường cao tốc HLD ngày cảng phát huy hiệu quả và là giải pháp lưu thông tối ưu của khách hàng.

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC