Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

CBCNV Công ty VEC E tham gia chương trình “Ngày Chủ nhật xanh” tháng 5

CBCNV Công ty VEC E tham gia chương trình “Ngày Chủ nhật xanh” tháng 5

(30/05/2016)

Với mục tiêu mỗi tháng tổ chức 01 “Ngày chủ nhật xanh” để thực hiện chuỗi ngày chủ nhật xanh đến hết năm 2016, đồng thời tiếp nối sự thành công của chương trình “Ngày chủ nhật xanh” tháng 4, sáng chủ nhật ngày 28/5 vừa qua, CBCNV Công ty VEC E tiếp tục tham gia “Ngày chủ nhật xanh” tháng 5.

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của tập thể CBCNV Công ty VEC E đến từ các bộ phận: khối văn phòng, bộ phận thu phí, vận hành – bảo trì.... Từ sáng sớm, CBCNV Công ty VEC E đã tập trung và di chuyển xuống Khu vực Nút giao QL51 để thực hiện công tác dọn dẹp vệ sinh tại 04 đường nhánh A, B, C, D, tại nút giao QL51 và từ khu vực từ trạm thu phí Dầu Giây đến Km 53+000.

Nút giao QL51 là khu vực có lượng phương tiện lưu thông lớn, dân cư đông đúc nên lượng rác thải tương đối lớn, để thực hiện vệ sinh tại khu vực này các CBCNV Công ty VEC E đã có một buổi lao động thực sự vất vả dưới trời nắng gắt. Nhưng đồng thời, hành động đó cũng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của người đi đường khi ánh mắt của các chủ phương tiện giao thông tỏ rõ sự tò mò, nhưng khi nhìn những những câu khẩu hiệu và việc làm của chúng tôi một số bác tài đã tỏ ra thích thú và gật gù. Hy vọng, chương trình “Ngày chủ nhật xanh” của Công ty VEC E sẽ đóng góp tích cực trong việc tuyên truyền nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường của người dân cũng như chủ các phương tiện giao thông.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

Vệ sinh tại khu vực xung quanh nhà hạt QL51

  

Nhặt rác tại các đường nhánh dẫn vào cao tốc

 

Vệ sinh tại vòng xoay QL51

 

 

Vệ sinh từ trạm thu phí Dầu Giây đến Km 53+000

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC