Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Chào đón xuân về trên đường cao tốc HLD

Chào đón xuân về trên đường cao tốc HLD

(01/01/2017)

Bính Thân đi qua Đinh Dậu lại đến. Chắc có lẽ trong mỗi chúng ta, ai cũng cũng háo hức, bận rộn hoàn thành công việc của năm cũ và có những dự tính, kế hoạch cho một năm mới đang gõ cửa. Tại văn phòng Công ty VEC E, Trung tâm điều hành đường cao tốc HLD và trên đường cao tốc HLD không khí nhộn nhịp và đầy háo hức của năm mới 2017 đang rõ nét hơn bao giờ hết: những đóa mai vàng rực rỡ  – biểu tượng của mùa xuân được trang trí tại văn phòng làm việc, cabin thu phí.

 

 Văn phòng VEC E và ca bin thu phí được trang trí  rực rỡ, đẹp mắt trong những ngày đầu năm mới

Năm nay, tết Dương lịch trùng dịp cuối tuần, số ngày nghỉ lễ của người dân kéo dài 03 ngày, vì đó tuyến cao tốc HLD luôn là cung đường cho sự rút ngắn thời gian, khoảng cách để mọi người lựa chọn khi đi đến các địa điểm du lịch như: Vũng Tàu, Phan Thiết, Đà Lạt,… cùng bạn bè và gia đình.

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng nụ cười trên môi, nhân viên thu phí trên tuyến cao tốc HLD luôn ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng. Việc phục vụ một lượng phương tiện tăng cao hơn mọi ngày cũng không thể làm khó được các nhân viên thu phí. Hình ảnh thu phí viên trong tà áo dài duyên dáng vừa chào khách vừa thực hiện các thao tác xé vé, thu tiền cùng nụ cười thường trực trên môi đã trở thành một hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng khi đi quan các trạm thu phí trên đường cao tốc HLD.

 

Thu phí viên đường cao tốc HLD xinh đẹp trong tà áo dài

Nụ cười - nét đặc trưng của thu phí viên đường cao tốc HLD

Năm mới đã đến VEC E kính chúc toàn thể CBCNV và Quý khách hàng một năm mới nhiều sức khoẻ, hạnh phúcvà may mắn. Năm mới An khang – Thịnh vượng.

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC