Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Công ty VEC E chúc mừng ngày 8/03 đến các CBCNV nữ

Công ty VEC E chúc mừng ngày 8/03 đến các CBCNV nữ

(08/03/2016)

Mỗi khi mùa xuân về, đất trời bừng sắc xuân, hương xuân còn vương trên cành, đọng vào ánh mắt khoé môi của mỗi con người, tâm hồn và lòng người chúng ta như rộng mở hơn, hướng về một tương lai tươi đẹp. Trong hương sắc của mùa xuân, chị em phụ nữ trên khắp mọi miền Tổ quốc lại  rộn ràng với bao niềm vui trong các hoạt động chào mừng 106 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3- ngày dành cho một nửa thế giới.

Là đơn vị với phần lớn CBCNV là nữ , Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (Công ty VEC E)  luôn ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của nữ CBCNV trong chặng đường xây dựng và trưởng thành của Công ty. Sự nỗ lực phấn đấu, đoàn kết sáng tạo của chị em phụ nữ đã đóng góp một phần quan trọng vào sự phát triển của mái nhà chung VEC E. Không chỉ giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ, các CBCNV nữ còn là những người phụ nữ khéo léo, đảm đang..

Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/03 Công ty VEC E xin gửi đến toàn thể chị em phụ nữ đang làm việc tại Công ty tình cảm thân thương quý trọng cùng những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cho tất cả phụ nữ của của chúng ta sẽ là những người phụ nữ thành đạt, xinh đẹp và là những người vợ, người mẹ hạnh phúc. Như Bác Hồ đã nói: “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ”.

 

 

Gửi đến chị em VEC E những lẳng hoa tươi thắm nhất Ông Nguyễn Viết Tân – Giám đốc Công ty VEC E đã thay mặt cho Lãnh đạo Công ty và toàn thể đồng nghiệp nam, gửi đến chị em nữ CBNV những lời chúc tốt đẹp nhất.

Nhân dịp này Giám đốc cũng đã trao hoa chúc mừng tới CBCNV nữ của Công ty. Thay mặt CBCNV nữ – bà Phạm Thị Hà đã bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến ban Lãnh đạo Công ty và tập thể CBCNV nam

 

Tại trạm thu phí, Ông Mai Trung Hiếu – Trưởng trung tâm điều hành đường cao tốc HLD tặng hoa cho các nữ nhân viên thu phí nhân ngày 8/3

Niềm vui càng thêm ý nghĩa hơn khi các nữ thu phí nhân được những lời chúc và lẵng hoa tươi thắm đến từ khách hàng.

         

 

 

 

 

 

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC