Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Công ty VEC E tổ chức đưa CBCNV đi thực tế, trao đổi kinh nghiệm với các đơn vị quản lý, vận hành và khai thác đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương.

Công ty VEC E tổ chức đưa CBCNV đi thực tế, trao đổi kinh nghiệm với các đơn vị quản lý, vận hành và khai thác đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương.

(26/10/2015)

          Tổ chức đưa Cán bộ công nhân viên (CBCNV) đi học tập, trao đổi kinh nghiệm là một trong những hoạt động trọng tâm mà Công ty cổ phần Dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VEC E) đang tập trung hướng tới với mục tiêu: giúp CBCNV có cơ hội tiếp cận, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực quản lý và khai thác đường cao tốc nhằm nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ trong công tác quản lý, vận hành và khai thác đường cao tốc. Ngày 23/10/2015, Công ty VEC E đã tổ chức cho cán bộ CNV đi khảo sát, học tập kinh nghiệm với Tổng công ty Đầu tư phát triển và Quản lý dự án hạ tầng giao thông Cửu Long (Cửu Long CIPM) - đơn vị quản lý, vận hành và khai thác tuyến đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương.

          Tại đây, đoàn CBCNV Công ty VEC E đã được cán bộ Cục quản lý đường bộ đường cao tốc và Công ty 715 giới thiệu về công tác quản lý và khai thác tuyến, quản lý hệ thống ITS đường cao tốc Sài Gòn - Trung Lương nhằm có cái nhìn tổng quan về tuyến cao tốc trước khi dẫn đoàn đi thăm quan các phòng điều hành, khảo sát tuyến. Đồng thời đoàn cũng đã có cơ hội tham quan cũng như trao đổi kinh nghiệm về công tác thu phí của Công ty Yên Khánh.

          Từ chuyến đi khảo sát thực tế tại tuyến đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương, CBCNV VEC E đã đúc rút, học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý báu từ đó có thể lựa chọn, áp dụng một cách linh hoạt phù hợp với điều kiện tình hình thực tiễn cụ thể tại tuyến đường mình quản lý và khai thác. Đặc biệt, chương trình khảo sát, học tập, trao đổi kinh nghiệm ngoài việc giúp CBCNV có thêm kinh nghiệm chuyên môn: Công tác tham mưu, xây dựng kế hoạch, đề xuất các giải pháp nhằm khai thác có hiệu quả …đồng thời còn là bước tạo đà xây dựng các mối quan hệ, hợp tác, liên kết cùng phát triển giữa VEC E với các đơn vị trong cả nước tạo điều kiện thuận lợi để đẩy nhanh, mạnh hơn nữa sự phát triển của tuyến cao tốc HLD trong tương lai không xa.

          Một số hình ảnh hoạt động của đoàn:

 

Hệ thống camera giám sát đường cao tốc trong trung tâm điều hành, quản lý giao thông

 Tham quan trạm thu phí Chợ Đệm 

Trao đổi về công tác vận hành, bảo trì đường cao tốc với Công ty 715. 

Đoàn CBCNV Công ty VEC E kết thúc buổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC