Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Cùng chung tay bảo vệ môi trường

Cùng chung tay bảo vệ môi trường

(06/06/2016)

Môi trường là điều quan trọng nhất cho cuộc sống của chúng ta. Môi trường chính là bầu không khí chúng ta thở, nguồn nước chúng ta uống… và là một trong những yếu tố thiết yếu chúng ta cần cho cuộc sống. 

Có rất nhiều hoạt động để tuyên truyền bảo vệ môi trường như: tổ chức các cuộc thi viết, vẽ, tìm hiểu về môi trường, phát động chiến dịch trồng cây xanh, tổ chức các cuộc hội thảo, các diễn đàn về chủ đề gìn giữ sự trong lành của môi trường … Và góp phần quan trọng hơn chính là sự ý thức trong mỗi người, môi trường có sạch hay không đều xuất phát từ hành động của bạn. Bằng những hành động nhỏ nhặt và cụ thể hàng ngày, chúng ta đã  góp phần tích cực vào việc bảo vệ môi trường.

Với hành động thiết thực để bảo vệ môi trường, mỗi tháng Công ty VEC E tổ chức chương  ngày trình “Ngày Chủ nhật xanh”  cho các CBCNV  vệ sinh dọc tuyến cao tốc nhằm nâng cao ý thức về việc không xả rác bừa bãi trên đường, chiến dịch trồng cây xanh và xin rác tại trạm thu phí được sự quan tâm và hưởng ứng của xã hội cũng như các khách hàng lưu thông trên tuyến cao tốc. Đó là những việc nhỏ và đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể làm được. Hi vọng rằng, với những hành động nhỏ như vậy chúng ta sẽ cùng chung tay thực hiện để góp phần hình thành nếp sống văn minh hơn. Chỉ có nhận thức đúng, suy nghĩ đúng mới có thể hành động đúng, và mỗi một hành động nhỏ sẽ góp một phần lớn vào việc hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm hơn với môi trường.

Hãy đối xử tốt với thiên nhiên, sống thân thiện với môi trường, ta sẽ tận hưởng được những giây phút thư giãn, thoải mái trong bầu không khí trong lành, được tận hưởng những cảnh đẹp từ thiên nhiên. Cùng VEC E xây dựng một môi trường Xanh – Sạch – Đẹp.

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC