Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Cùng nhau sẻ chia, trao tặng “một góc con người”

Cùng nhau sẻ chia, trao tặng “một góc con người”

(23/11/2015)

Sáng nay ngày 23/11 tại Trung tâm điều hành Đường cao tốc HLD, các nhân viên  của Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VEC E) đã tham gia chương trình hiến tóc do Công ty tổ chức nhằm ủng hộ các bệnh nhân không may bị mắc ung thư vú.

Cùng là nữ giới, nhận biết “mái tóc là góc con người” nên các nhân viên của công ty VEC E thấu hiểu được nỗi đau, sự mất mát, thiệt thòi của các bệnh nhân ung thư và cảm thấy hạnh phúc vì có thể cùng sẻ chia, góp một phần nhỏ của mình với những người không may mắn vì vậy các bạn đã tập trung tại địa điểm tổ chức cắt tóc từ sớm để tham gia chương trình.

Một số hình ảnh của chương trình vào sáng nay:

 

Chương trình nhận được sự hỗ trợ của anh Đỗ Quốc Đạt và chị Lâm Phương Đài đến từ salon tóc: "Đạt Hair salon" (59A Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, Tp. HCM).

Các tình nguyện viên tham gia hiến tóc được cắt và tạo kiểu tóc mới

Bạn Trịnh Thị Minh Trúc trước khi cắt tóc

Và sau khi cắt xong  Bạn Phan Thị Linh sau khi hiến tóc

 Bạn Võ Thị Quỳnh Như

 Bạn Nguyễn Lê Bảo Ngọc

 Bạn Phan Thị Nhung

 Bạn Nguyễn Hương Trà với kiểu tóc mới

 

Số tóc này sẽ được gửi tới Thư viện tóc của Mạng lưới ung thư vú Việt Nam để thực hiện những bộ tóc giả chuyển tới bệnh nhân ung thư vú Bà Nguyễn Thị Hoài Phương – Phó Giám đốc Công ty VEC E cùng Bà Phạm Thị Hà – Kế toán trưởng, Trưởng ban Nữ công Công ty VEC E trao quà cho các bạn tình nguyện viên tham gia hiến tóc và Đơn vị hỗ trợ thực hiện chương trình

Trong cuộc chiến chống ung thư vú , có thể nói sự chia sẻ, quan tâm cùng với các hoạt động ý nghĩa và thiết thực chính là nguồn cổ vũ giúp các bệnh nhân có thêm sức mạnh vượt lên nỗi sợ hãi và tự ti, tự tin, lạc quan để chiến đấu tới cùng với bệnh tật. Tất cả tóc mà các bạn đã ủng hộ sẽ được gửi đến thư viện tóc của Mạng lưới ung thư vú Việt Nam để làm tóc giả gửi đến cho các bệnh nhân, giúp họ có thêm nghị lực, tự tin hơn trong cuộc sống, … Một lần nữa xin cảm ơn CBCNV Công ty VEC E, cảm ơn anh Đỗ Quốc Đạt và chị Lâm Phương Đài từ Salon tóc “Đạt Hair salon” đã tham gia chương trình, góp phần làm đẹp và tiếp thêm nghị lực cho các bệnh nhân ung thư vú.

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC