Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Đẩy mạnh phong trào thể thao tại Công ty VEC E

Đẩy mạnh phong trào thể thao tại Công ty VEC E

(01/12/2015)

        Nhằm đẩy mạnh và phát triển hoạt động thể thao đồng thời để rèn luyện và nâng cao sức khỏe cũng như  tăng cường tình đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau. Dưới sự ủng hộ và chỉ đạo của Ban giám đốc và Công đoàn,  CBCNV Công ty VEC E đã thành lập Câu lạc bộ bóng đá và tổ chức giao lưu đá bóng vào thứ 4 hằng tuần.

        Tuy mới thành lập nhưng Câu lạc bộ đã thu hút được sự quan tâm, tham gia của đông đảo nam CBCNV làm việc tại văn phòng Công ty và Trung tâm điều hành đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây cùng  sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của CBCNV nữ.

  

Hai đội với màn chào hỏi trước khi bắt đầu trận đấu

          Trận đấu mở màn với những pha tranh bóng đẹp mắt và diễn ra sôi nổi, đầy kịch tính cho tới những phút cuối cùng. Sân chơi bóng đá không chỉ đem lại niềm vui, sự hứng khởi cho tập thể CBCNV sau những giờ làm việc căng thẳng mà còn giúp rèn luyện sức khỏe, sự dẻo giai. 

 

Hào hứng với trái bóng tròn

          Kết quả trận đấu với tỷ số 6- 8 nghiêng về đội đại diện khối văn phòng Công ty. Kết thúc trận đấu khuôn mặt ai cũng lấm tấm mồ hôi nhưng vẫn tươi cười, sôi nổi trò chuyện, nhắc lại những pha bóng đẹp mắt, những giây phút sảng khoái cùng trái bóng tròn. Xin chúc cho CLB bóng đá của công ty VEC E sẽ ngày càng lớn mạnh và luôn là sân chơi bổ ích cho thành viên VEC E sau những giờ làm việc căng thẳng.

          Hy vọng trong tương lai, các phong trào thể dục, thể thao của CBCNV Công ty VEC E sẽ tiếp tục được đẩy mạnh với sự tham gia của các chị em nữ CBCNV hứa hẹn sự ra đời của Câu lạc bộ bóng đá nữ. 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC