Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Đoàn thanh niên VEC E thăm hỏi các cựu chiến binh phường Long Phước nhân ngày Thương binh liệt sĩ

Đoàn thanh niên VEC E thăm hỏi các cựu chiến binh phường Long Phước nhân ngày Thương binh liệt sĩ

(28/07/2014)

Nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2014) Đoàn thanh niên VEC E tổ chức cuộc thăm hỏi  tới các cựu chiến binh thuộc phường Long Phước, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

Mở đầu cuộc thăm viếng, đoàn thanh niên VEC E tới thăm nhà của cựu chiến binh Nguyễn Từ Sáu cùng với sự tham gia của chị Nguyễn Thị Hoài Phương - Phó Giám Đốc Công ty VEC E, thanh niên Đoàn viên của Công ty và bí thư chi Đoàn phường Long Phước – chị Mai Nguyễn Thùy Mơ.

Dẫn đầu đoàn thanh niên là anh Nguyễn Văn Vĩnh – Bí thư Ban chấp hành đoàn thanh niên VEC E.

Buổi trò chuyện cùng với cựu chiến binh cụ Nguyễn Từ Sáu.

Thay mặt ban chấp hành Đoàn, anh Nguyễn Văn Vĩnh và chị Nguyễn Thị Hoài Phương – Phó giám đốc Công ty VEC E tặng quà tới cụ.

Đoàn thanh niên chụp hình lưu niệm với cụ Nguyễn Từ Sáu.

Sau cuộc trò chuyện thân mật với cụ Nguyễn Từ Sáu, Đoàn thanh niên tiếp tục thăm hỏi tới nhà cựu chiến binh Nguyễn Văn Còn.

Buổi trò chuyện cùng với cựu chiến binh Nguyễn Văn Còn.

Thay mặt ban chấp hành Đoàn  tặng quà lưu niệm với cụ Nguyễn Văn Còn.

Chụp hình lưu niệm cùng với cụ Nguyễn Văn Còn

Cuối cùng Đoàn thanh niên tới Nhà bia ghi danh các anh hùng liệt sĩ phường Long Phước và tham gia với thanh niên Đoàn phường Long Phước tổ chức lễ dân hương tưởng niệm tới các anh hùng liệt sĩ có công với đất nước.

Đoàn viên thanh niên đọc bài viếng gởi lời biết ơn tới các anh hùng liệt sĩ

Khung cảnh buổi dân hương tới các anh hùng liệt sĩ

Chụp hình lưu niệm cùng với các cựu chiến binh

Sau một ngày tới thăm và giao lưu với cựu chiến binh của phường đã giúp cho Đoàn thanh niên hiểu rõ thêm về quá khứ hào hùng của cha ông và những người đi trước đã hy sinh để bảo vệ Tổ Quốc tạo cho ta cuộc sống hòa bình như hiện nay.

Một lần nữa Đoàn thanh niên VEC E tỏ lòng biết ơn chân thành, sâu sắc tới các cựu chiến binh và các anh hùng liệt sĩ của phường Long Phước nói riêng cũng như các thương binh - liệt sĩ của cả nước nói chung.

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC