Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Ngại chi những nụ cười!

Ngại chi những nụ cười!

(24/02/2016)

“Chúng ta thường dễ mỉm cười khi có niềm vui. Nhưng nếu như bạn thử mỉm cười vào một hoàn cảnh tưởng chừng như không thể, cái mỉm cười ấy sẽ cho bạn nhiều điều.”

Một trong những điều gây ấn tượng với khách hàng đầu tiên đó chính là nụ cười đi kèm theo đó là lời chào. Sự thân thiện, cởi mở hiện ra qua nụ cười và ánh mắt, cử chỉ thân thiện khi giao tiếp với khách hàng. Sự chân thành trong lời nói và thái độ quan tâm tới khách hàng. Điều tưởng chừng như đơn giản ấy, đôi khi thực hiện lại không dễ dàng…! Vẫn biết có những lúc công việc mệt mỏi, căng thẳng thật khó để nở nụ cười nhưng nếu bạn làm được, điều đó sẽ khiến hình ảnh bạn khác đi rất nhiều, không chỉ để lại ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng mà nó sẽ giúp bạn trở nên chuyên nghiệp trong công việc, làm chủ được cảm xúc của bản thân và hoàn thành tốt công việc dù có tác động của ngoại cảnh.

Lời chào, lời cảm ơn, lời xin lỗi tuy “không mất tiền mua” nhưng nó thể hiện sự quan tâm của mình đến người khác. Những lời chân thành ấy làm cho mọi người xung quanh và đặc biệt là khách hàng – những người trực tiếp sử dụng dịch vụ của công ty, hơn ai hết họ thấy hạnh phúc, được tôn trọng và đó cũng chính là thước đo văn hóa ứng xử của bản thân các bạn. Đối với nhân viên thu phí  đang làm việc trên tuyến cao tốc HLD, điều rất cần chính là những nụ cười thân thiện, vì các bạn là hình ảnh đại diện cho toàn Công ty, là nơi khách hàng có cái nhìn và đánh giá đầu tiên về chất lượng dịch vụ của công ty. Vì thế, từng lời nói, cử chỉ của các bạn đều rất quan trọng.

Là đơn vị quản lý và khai thác đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh – Long Thành - Dầu Giây, Công ty VEC E luôn mong muốn cung cấp các dịch vụ tốt nhất đến khách hàng và nụ cười chính là chìa khóa gắn kết chúng ta với khách hàng. Chỉ với một nụ cười, một lời chào ta đã xây dựng niềm tin, ấn tượng đến với khách hàng. Hi vọng rằng năm 2016, khách hàng sẽ nhận nhiều hơn nữa những nụ cười và lời " Xin chào",  hay "em cảm ơn" từ các bạn thu phí xinh đẹp. Hãy cùng nhau xây dựng hình ảnh thu phí viên đường cao tốc HLD “Thân thiện, chuyên nghiệp, hiệu quả”.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC