Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Ngày của Cha

Ngày của Cha

(19/06/2016)

Nước biển mênh mông không đong đầy tình Mẹ

Mây trời lồng lộng không phủ kín công Cha

Nguồn hình : Hoasaigon.com

Bạn có biết tháng 6 này có một ngày lễ kỷ niệm đặc biệt dành cho đứng sinh thành không – đó là Ngày của cha(Father’s day), ngày Chủ nhật của tuần thứ 3 trong tháng sáu.

Mẹ thương ta bằng sự quan tâm ngọt ngào hằng ngày, cha lo lắng cho ta bằng hành động bình dị đôi lúc không thể hiện thành lời. Tình cha là vậy, tuy không đằm thắm bằng tình mẹ nhưng luôn dành tron sự theo dõi trên bước đường của ta đi, sâu lắng và tinh tế. Cha giống như cây cầu bắc cho ta qua những khó khăn cuộn chảy của cuộc sống, là người cho ta lời khuyên hữu dụng nhất khi ta gặp phải sự bế tắc không lối thoát, là nơi bình yên, che chở vững chắc cuộc đời ta sau cánh cửa đầy giông bão. Như một nhà văn hào đã nói “Nơi chốn bình an nhất của đứa trẻ trên thế giới này là căn phòng của cha nó!” , thật đúng vậy.

Hãy dành cả tấm lòng cho người cha đáng kính, người đã dành cả tình yêu thương cho những chúng ta từ khi chập chững cho tới khi trưởng thành, dù cha vẫn đang luôn đồng hành mỗi bước đường trong cuộc sống hay cha đã vắng bóng đến một nơi rất xa thì ta vẫn luôn dành niềm tin và hướng về. Luôn tin rằng dù ở đâu, cách xa bao nhiêu nhưng chỉ cần trái tim, miền ký ức của ta luôn nhớ thì ánh mắt, nụ cười, bàn tay, đôi vai của cha vẫn ở ngay bên ta và là điểm tựa tuyệt vời nhất vỗ về để ta tiếp tục bước về phía trước.

Mừng ngày của Cha!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC