Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Ngày của Mẹ!

Ngày của Mẹ!

(08/05/2016)

 

Nguồn hình: Vforum.vn

 

Mẹ  là món quà tuyệt vời nhất mà Thượng đế bạn tặng cho mỗi người.  Dù đi khắp phương trời, trải qua những năm tháng thăng trầm của cuộc đời, gạt mọi bon chen xồ bồ của cuộc sống bên ngoài, lúc ấm áp và an lòng nhất là khi ta được nắm bàn tay Mẹ , được mẹ vỗ về trong lòng, cảm nhận được sự an nhiên, thanh bình nhất trong mình nhờ tình yêu thương của mẹ. Mẹ - chính là nguời luôn dành cho con những thứ tốt đẹp nhất.…

Hồi ta bé, ta luôn muốn được lớn lên thật nhanh, được trưởng thành và tự lập để tách mình ra khỏi sự bao bọc của mẹ, được quyết định cuộc sống của mình để không bị mẹ mắng mỗi khi mình làm sai. Và rồi, khi ta lớn lên tự làm chủ cuộc đời mình, ta mới cảm nhận được những ngày được sống bên gia đình là những ngày hạnh phúc, vô lo vô nghĩ và đáng quý biết bao. Dù ta làm sai điều gì, dù có phạm lỗi gì thì Mẹ luôn là người vị tha, tha thứ cho mọi hành động của ta,… Không một ai trên đời thương yêu mình bằng tình yêu của Mẹ, vẻ đẹp đó bình dị nhưng thật lớn lao. Đôi lúc ta giật mình ngẫm, một ngày nào đó không còn cha mẹ, mình như kẻ không còn nơi trú ẩn?!

Đôi khi, cuộc sống hiện đại tấp nập và bộn bề những lo toan, ta mải miết chạy theo với những niềm vui xa hoa bên ngoài, mải miết với những hoài bão của riêng mình, mải miết tìm cho mình một vị trí trong xã hội và kiếm tìm những đồng tiền mà quên mất rằng chúng ta vẫn còn một nơi yên bình được gọi là “gia đình”, nơi có mẹ với ánh mắt hiền từ đầy yêu thương luôn chờ ta về. Còn điều gì hạnh phúc hơn khi ta còn Mẹ và được Mẹ quan tâm mỗi ngày. Hãy cùng trân trọng thời gian để ta được yêu thương Mẹ, yêu thương gia đình đúng nghĩa.

Nhân Ngày của Mẹ, chúng ta có thêm một ngày để thể hiện tấm lòng hiếu thảo, tình yêu thương đối với mẹ của mình. Dù thể hiện qua trang thơ, bài viết hay dành cho Mẹ những món quà nhỏ,… bằng cách này hay cách khác chúng ta hãy để Mẹ của mình được hạnh phúc vào ngày này và tất cả những ngày tiếp theo các bạn nhé.

Xin cảm ơn các bà mẹ của toàn thể CBCNV VEC E đã sinh ra, nuôi nấng, giáo dưỡng để hôm nay những con người đã trưởng thành và cùng nhau ở đây, chung tay xây dựng một cuộc sống hạnh phúc cho nhau. Dù đi đâu và làm gì thì các bạn hãy luôn nhớ rằng:

“Ai còn mẹ xin đừng làm mẹ khóc.

      Đừng để buồn lên mắt mẹ, nghe không?.”

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC