Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Nhân viên VEC E rạng rỡ trong những ngày đầu mặc đồng phục chính thức

Nhân viên VEC E rạng rỡ trong những ngày đầu mặc đồng phục chính thức

(15/06/2016)

Nhằm thống nhất một mẫu đồng phục chung cho tất cả các nhân viên phục vụ trên các tuyến đường cao tốc do Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) làm chủ đầu tư,  đồng thời góp phần xây dựng hình ảnh và nhận diện thương hiệu, VEC đã thiết kế và áp dụng mẫu trang phục mới trên tất cả các tuyến đường cao tốc do VEC quản lý. Ngày 14/6 thu phí viên đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh-Long Thành-Dầu Giây (đường cao tốc HLD) đã chính thức diện lên mình bộ đồng phục mới. 

Đồng phục của nữ nhân viên thu phí là sự kết hợp giữa áo sơ mi màu xanh cùng với quần tây đen. Màu sắc tươi sáng và thiết kế trang nhã, lịch thiệp của đồng phục mới mang đến phong cách trẻ trung, chuyên nghiệp cho các nữ thu phí. Đồng phục của nam nhân viên phân làn được thiết kế với hai màu xanh da trời và xanh nước biển tạo sự hài hòa nhã nhặn nhưng không kém phần khỏe khoắn, năng động.

Trong trang phục màu xanh nổi bật, các thu phí viên và nhân viên phân làn của Công ty Vec E chuyên nghiệp, rạng rỡ, đem lại sự tươi mới cho ngày làm việc.

Nếu như bộ phận thu phí với màu sắc chủ đạo là màu xanh, thì  đồng phục của nam bộ phận vận hành – bảo trì đó là màu cam nổi bật và ấn tương, mang nét riêng biệt phù hợp với tính chất công việc.

Đồng phục của nam Vận hành – Bảo trì

Mỗi bộ đồng phục mang một nét riêng nhưng tổng hòa tạo nên một hình ảnh đậm chất VEC. Hy vọng sự đồng bộ trong tất cả các mẫu trang phục của VEC sẽ góp phần tích cực trong việc nhận diện thương hiệu, xây dựng một hình ảnh VEC chuyên nghiệp đồng thời tạo dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng, trở thành một nét riêng, độc đáo, không thể trộn lẫn của VEC.

 

 

 

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC