Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Nữ CBCNV Công ty VEC E tham gia lớp nghệ thuật trang trí trái cây nhân ngày 08/3

Nữ CBCNV Công ty VEC E tham gia lớp nghệ thuật trang trí trái cây nhân ngày 08/3

(08/03/2016)

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 08/3, Ban nữ công Công ty VEC E đã gửi tới món quà đầy ý nghĩa tới các CBCNV nữ Công ty VEC E đó là cơ hội được tham gia lớp học nghệ thuật trang trí trái cây nhằm giúp cho nữ CBCNV văn phòng Công ty nâng cao khả năng  “nữ công gia chánh”  đồng thời giúp chị em có thể tư tay trang trí được những đĩa trái cây đẹp mắt trong dịp 8/3.

Lớp học có sự tham gia của CBCNV nữ khối văn phòng Công ty VEC E, đại diện CBCNV nữ làm việc tại Trung tâm điều hành đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây (đường cao tốc HLD), ngoài ra còn có sự tham gia của CBCNV Ban quản lý dự án đường cao tốc HLD. Hướng dẫn lớp học là Giảng viên Phan Thị Thu Nguyệt – cán bộ công tác tại nhà văn hóa phụ nữ Tp. Hồ Chí Minh.  

 

Giảng viên Phan Thị Thu Nguyệt hướng dẫn các học viên cách tỉa các loại trái cây và bài trí lên đĩa 

 

Các học viên chia thành các tổ thực hành cắt tỉa trái cây

 Đại diện Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty VEC E - đại diện phái nam đưa ra những lời nhận xét cho những dĩa trái cây của các tổ

Thành quả cuối buổi học

Hy vọng sau lớp học này, việc trình bày trái cây sẽ không còn làm khó chị em nữa, đặc biệt khi khách tới thăm và làm việc tại VEC E sẽ luôn được nhìn thấy những đĩa trái cây được cắt tỉa gọn gàng, đẹp mắt.

VEC E thương chúc chị em phụ nữ ngày 8/3 ngập tràn niềm vui, hạnh phúc, đồng thời xin gửi lời chúc sức khỏe tới các đấng nam nhi, mong rằng các anh sẽ luôn dành trọn tình yêu thương cho chị em – một nửa xinh đẹp của thế giới. 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC