Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Nụ cười trên những hành trình

Nụ cười trên những hành trình

(16/04/2016)

Nghỉ lễ dài ngày là cơ hội để các cá nhân, tập thể, gia đình tổ chức những chuyến đi chơi xa. Đó thực sự là những trải nghiệm thú vị và tự do khi cùng gia đình và bạn bè  vi vu trên những cung đường.

Không còn cảm thấy khó chịu hay băn khoăn vì cảnh tắc đường, giờ đây để du lịch Vũng Tàu hay Đà Lạt, Phan Thiết thật dễ dàng nhờ có tuyến đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây (cao tốc HLD). Tuyến cao tốc này là sự lựa chọn hoàn hảo để rút ngắn khoảng cách.

Đường cao tốc HLD rút ngắn khoảng cách để đi Vũng Tàu, Phan Thiết, Đà Lạt

Vừa tiết kiệm về mặt thời gian, vừa tăng thêm sự thích thú khi đi trên đường cao tốc, bạn sẽ được thư giãn với cảnh đẹp thiên nhiên dọc hai bên tuyến. Không chỉ thưởng thức cảnh sắc tuyệt vời, mà thú vị hơn khi đi trên tuyến đường này mọi người sẽ thấy được rất nhiều thông điệp ý nghĩa về an toàn giao thông dành cho khách hàng thông qua các tấm biển được trang trí đẹp mắt,… Và điều khiến bạn hài lòng hơn chính là sự phục vụ tận tình, niềm nở từ những nữ nhân viên thu phí cho đến các nam nhân viên phân làn mỗi khi dừng xe tại hai trạm thu phí trên tuyến. Công ty cổ phần Dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VEC E) luôn đem đến những dịch vụ với chất lượng tốt nhất cũng như sự thoải mái, tiện lợi nhấ cho khách hàng.

Những tấm biển quảng cáo mang nhiều thông điệp ý nghĩa đến với khách hàng

Và nụ cười của nữ thu phí là nét đẹp trên tuyến cao tốc HLD

Tận hưởng những khoảnh khắc lưu thông trên đường cao tốc HLD sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mới. Chúc bạn có một hành trình an toàn và nhiều niềm vui trên cung đường cao tốc HLD!

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC