Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Rộn ràng tập luyện trước thềm chung kết cuộc thi “Nữ thu phí viên giỏi 2016”

Rộn ràng tập luyện trước thềm chung kết cuộc thi “Nữ thu phí viên giỏi 2016”

(15/03/2016)

Chỉ còn một ngày nữa là diễn ra Vòng thi chung kết cuộc thi “Nữ thu phí viên giỏi 2016” cấp cơ sở do VEC E tổ chức. Các nữ thu phí viên xinh đẹp của đường cao tốc Tp.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây đang cùng nhau hăng say luyện tập để chuẩn bị cho vòng thi quan trọng này, ai ai cũng náo nức, hồ hởi, động viên và cổ vũ lẫn nhau với hi vọng đem giải thưởng cao nhất về cho đội của mình. Mặc dù bận rất nhiều công việc nhưng mọi người đều có mặt đầy đủ, chăm chỉ luyện tập, trau dồi các kiến thức và kỹ năng để chuẩn bị cho phần thi thành công và ấn tượng nhất.

Chứng kiến khung cảnh tập luyện chỉn chu, bài bản của các nữ thu phí thanh lịch, tài năng của đường cao tốc HLD mới thấu hiểu hết nhiệt huyết của các chị em thu phí. Tham gia cuộc thi họ phải học cách đi đứng uyển chuyển như người mẫu, nhiều động tác khó phải miệt mài luyện tập mới có thể có được phong cách tự nhiên nhất.

Với những bước đi, dáng dấp, động táca xoay người của những nữ thu phí trong ngày đầu luyện tập còn gặp nhiều lỗi nay đã trở nên uyển chuyển, mềm mại hơn rất nhiều. Nhiều bạn ban đầu còn ngượng ngập, ái ngại đứng trước sân khấu giờ đây đã trở nên dạn dĩ và thành thục hơn.

 

 

 

Các bạn thu phí dồn hết tâm huyết luyện tập cho đêm chung kết

Cùng chờ đón thêm nhiều bất ngờ thú vị trong  sự kiện chính vào ngày mai 16/03/2016 này nhé!!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC