Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Thông tin về việc kiểm tra tiền thừa khi lưu thông qua Trạm thu phí trên đường cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.

Thông tin về việc kiểm tra tiền thừa khi lưu thông qua Trạm thu phí trên đường cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.

(29/07/2015)

Kính gửi:    

               - Công ty Cổ phần Ô tô Xuyên Việt (đơn vị chủ quản trang web www.otosaigon.com);

               - Các chủ phương tiện;

               - Các Doanh nghiệp vận tải;

       Công ty Cổ phần dịch vụ kỹ thuật Đường cao tốc Việt Nam (VEC E), đơn vị được giao nhiệm vụ khai thác, quản lý đường cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây trân trọng cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của các chủ phương tiện đã lựa chọn lưu thông trên đường cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây (đường cao tốc HLD).

       Ngày 26/7/2015 vừa qua, Công ty VEC E chúng tôi đã tiếp nhận phản ánh của anh Nguyễn Hữu Đức, chủ phương tiện BKS 51A-43373 (là thành viên của trang web www.otosaigon.com)  về việc nhân viên thu phí của Đường cao tốc HLD sử dụng tiền giả khi trả lại tiền thừa cho khách. Việc này được chủ phương tiện thông báo với cấp quản lý của Trạm thu phí sau khi đã di chuyển ra khỏi làn/ cabin thu phí.

       Về việc này, Công ty VEC E xin thông tin chính thức như sau:

  1. Kính đề nghị các chủ phương tiện/ các lái xe kiểm tra tiền thừa khi nhận từ nhân viên phu phí ngay tại làn/cabin thu phí;
  2. Tất cả các khiếu nại về số tiền, tình trạng nguyên vẹn của tờ tiền cũng như tiền thật/giả chỉ được giải quyết theo đúng quy trình kiểm soát tài chính của công ty ngay khi nhận được khiếu nại của chủ phương tiện/các lái xe ngay tại làn/cabin thu phí;
  3. Khi các chủ phương tiện/ các lái xe đã rời khỏi làn/cabin thu phí, công ty VEC E chúng tôi không còn trách nhiệm và không thể giải quyết những khiếu nại liên quan đến tài chính như trường hợp trên đây. Đây cũng là nguyên tắc chung đang được áp dụng tại các đơn vị thực hiện các dịch vụ liên quan đến tài chính (các điểm giao dịch của ngân hàng, các quầy thu ngân tại siêu thị/ cửa hàng...)

       Qua việc này, Công ty VEC E xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm và chia sẻ của các chủ phương tiện, đặc biệt các bác tài là thành viên của trang web www.otosaigon.com. Kính mong nhận được sự hỗ trợ của các chủ phương tiện/ các lái xe để Đường cao tốc HLD có thể thực hiện đúng chủ trương “Hài lòng người dân- Hài lòng Doanh nghiệp” của Bộ GTVT đề ra.

       Công ty VEC E trân trọng cảm ơn sự phối hợp của Công ty Cổ phần ô tô Xuyên Việt, đơn vị chủ quản của trang web www.otosaigon.com trong việc thông tin đến thành viên về các thông tin của đường cao tốc HLD.

       Công ty VEC E xin tiếp nhận thông tin tại

                             email: duongcaotochld@gmail.com;

                             số điện thoại khẩn cấp: 08-62529191 (24/24);

                             facebook: DUONGCAOTOCHLD.

       Trân trọng thông tin. 

* Các thông tin cá nhân của khách hàng được Công ty VEC E sử dụng với sự đồng ý của khách hàng.

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC