Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Thư chúc mừng năm mới của giám đốc Công ty VEC E

Thư chúc mừng năm mới của giám đốc Công ty VEC E

(08/02/2016)

Thân gửi tập thể CBCNV Công ty VEC E!

Một mùa Xuân mới đang về trên đất nước Việt Nam! Chúng ta cùng hân hoan đón chào năm mới Bính Thân 2016, chào mừng những thành tựu của đất nước, của ngành Giao thông vận tải sau hơn 70 năm đổi mới và phát triển, thực hiện mong ước của Bác Hồ vĩ đại. 

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, tôi xin chân thành cảm ơn tập thể CBCNV và Người lao động trong toàn Công ty đã nỗ lực phấn đấu trong lao động sản xuất, học tập, rèn luyện, tạo thành phong trào thi đua sôi nổi, làm nên thắng lợi của năm 2015. Bước vào năm 2016, với những khó khăn và thuận lợi đan xen chúng ta cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra.Tôi  tin tưởng rằng với sự đoàn kết thống nhất, sự lao động sáng tạo của tập thể CBCNV, chúng ta sẽ hoàn thành tốt kế hoạch 2016.

Bước sang năm mới Bính Thân 2016, một lần nữa tôi kêu gọi toàn thể CBCNV tăng cường đoàn kết, phát huy tinh thần lao động sáng tạo, khai thác tiềm năng, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua, đồng tâm hiệp lực, dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016. 

Nhân dịp năm mới Bính Thân 2016, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, tôi xin kính chúc toàn thể CBCNV và gia quyến một mùa Xuân mới Đầm ấm, an vui, hạnh phúc và một năm mới An khang - Thịnh vượng. Xin gửi đến toàn thể đại gia đình VEC E lời chúc năm mới thật tươi vui và đầm ấm! Chúc một năm mới Thành công, thành công, đại thành công!

Trân trọng!

Giám đốc

Nguyễn Viết Tân

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC