Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Thư chúc tết của Giám đốc Công ty

Thư chúc tết của Giám đốc Công ty

(27/01/2017)

Kính gửi: Toàn thể cán bộ công nhân viên.

Nhân dịp Tết nguyên đán Đinh Dậu 2017, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, tôi trân trọng gửi đến toàn thể cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty cùng gia đình một năm mới thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và may mắn.

Năm 2016 vừa qua bên cạnh những thành tích đạt được, chúng ta còn đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức không nhỏ trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Nhưng chính điều đó cũng tạo nên động lực giúp Ban lãnh đạo Công ty và cán bộ công nhân viên luôn gắn bó, đoàn kết một lòng, mỗi người đều thấy rõ hơn về trách nhiệm của mình đối với sự phát triển chung của Công ty. Bước vào năm mới Đinh Dậu 2017, với những khó khăn, thuận lợi đan xen chúng ta cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu đề ra. Tôi tin rằng, với sự đồng tâm hiệp lực, đoàn kết một lòng của tập thể Ban lãnh đạo cùng toàn thề cán bộ công nhân viên chúng ta sẽ thành công trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu VEC E lên một tầm cao mới, giữ vững vị vị trí - đơn vị quản lý khai thác đường bộ cao tốc chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Chào xuân Đinh Dậu 2017, cùng cảm nhận hơi thở mùa xuân với nhịp đập rộn ràng của đất nước đang chuyển mình trong công cuộc đổi mới, một lần nữa thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, tôi xin kính chúc toàn thể CBCNV và gia quyến một năm mới “An khang thịnh Vượng – Vạn sự như ý”.

 Giám đốc: Nguyễn Viết Tân

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC