Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

VEC E chào mừng kỷ niệm 12 năm thành lập VEC

VEC E chào mừng kỷ niệm 12 năm thành lập VEC

(03/10/2016)

Hân hoan chào mừng 12 năm ngày thành lậpTổng Công ty đầu tư và phát triển đường cao tốc Việt Nam (06/10/2004 - 06/ 10/ 2016), Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (Công ty VEC E) đã tổ chức các hoạt động chào mừng sự kiện đầy ý nghĩa này như: treo poster, băng rôn, khẩu hiệu chào mừng tại văn phòng công ty, trung tâm điều hành đường cao tốc, các trạm và cabin thu phí trên đường cao tốc HLD. Bên cạnh đó Công ty VEC E cũng đã thực hiện khảo sát ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ trên đường cao tốc HLD để không ngừng hoàn thiện, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, vì sự hài lòng hơn của người dân và doanh nghiệp.

 

 

 Hành trình 12 năm với những khó khăn, thách thức cùng với những nỗ lực xây dựng phát triển ổn định và vững bước vươn cao. VEC đã gặt hái được nhiều thành công, tạo ra những dấu mốc đáng ghi nhớ với các dự án đường cao tốc lớn như: Cầu Giẽ - Ninh Bình, Nội Bài - Lào Cai, Tp. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây,… đem lại sự phát triển cho nền kinh tế đất nước . Chặng đường 12 năm với  nhiều khó khăn, thử thách nhưng VEC vẫn từng bước đi lên, chứng tỏ bản lĩnh, sự khát khao chinh phục và đẳng cấp của một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, vận hành khai thác hệ thống đường bộ cao tốc quốc gia.

 Vinh dự là một thành viên trong gia đình VEC, Công ty VEC E – đơn vị được giao quản lý, vận hành, khai thác đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây sẽ không ngừng nỗ lực, phấn đấu để trở thành đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu trong công tác quản lý và khai thác đường cao tốc,  hoàn thành thắng lợi những mục tiêu kế hoạch đã đề ra trong năm 2016.

Chúc mừng VEC tròn 12 tuổi.

 

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC