Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

VEC E thực hiện chương trình “Ngày chủ nhật xanh” tháng 6

VEC E thực hiện chương trình “Ngày chủ nhật xanh” tháng 6

(27/06/2016)

Chúng ta, dù là ai hay cương vị nào cũng đều có thể để lại cho mai sau tài sản quý giá nhất – đó là môi trường trong lành, sạch đẹp với thật nhiều cây xanh, một môi trường không có rác.  Bảo vệ môi trường chính là bảo vệ cuộc sống của chúng ta và cho thế hệ mai sau.

Bằng hành động thiết thực cùng chung tay vì một môi trường không rác, Công ty VEC E  đã phát động chiến dịch “Ngày Chủ nhật xanh” nhặt rác và vệ sinh dọc tuyến đường cao tốc mỗi tháng một lần. Sau 2 đợt “Ngày chủ nhật xanh” tháng 4 và tháng 5 nhận được sự tham gia nhiệt tình của các CBCNV của công ty. Sáng chủ nhật ngày 26/6 vừa qua CBCNV Công ty VEC E tiếp tục tham gia chương trình “Ngày chủ nhật xanh” tháng 6. Đội tình nguyện đã thực hiện vệ sinh xung quanh khu vực Trạm thu phí Long Phước (Km 11+150) và khu vực từ Km 52+000 đến Km 54+000 trên đường cao tốc HLD.

 Một số hình ảnh thực hiện công tác vệ sinh của CBCNV Công ty VEC E

Có lao động bằng chính đôi tay của mình chúng ta mới nhận thấy được việc vứt rác thật dễ nhưng nhặt rác thật vất vả. Hy vọng mọi người sẽ đều ý thức về điều này và chung tay để môi trường trở nên xanh, sạch, văn minh hơn. Và đặc biệt hơn, cùng chung tay vì một đường  cao tốc không có rác.  

 

 

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC