Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Vui giáng sinh trên đường cao tốc HLD

Vui giáng sinh trên đường cao tốc HLD

(26/12/2016)

Đến hẹn lại lên, một mùa giáng sinh lại về trên đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây (Đường cao tốc HLD). Chào đón mùa giáng sinh năm nay, CBCNV Công ty CP dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (Công ty VEC E) đã chuẩn bị trang trí ca bin từ những ngày trước đó nhằm mang lại không khí giáng sinh vui vẻ, ấm áp cho những hành khách có dịp đón giáng sinh vào đêm ngày 24/12 trên đường cao tốc HLD.

 

Những cabin thu phí được trang hoàng từ sớm

Đúng tối ngày 24/12, ông già Noel trong trang phục đỏ sặc sỡ vui tươi, ấm áp bắt đầu rời trung tâm điều hành đường cao tốc HLD cùng túi quà nặng trĩu trên tay đến các trạm thu phí để gửi tặng những món quà xinh xắn tới khách hàng. Hình ảnh ông già Noel ân cần chào đón khách hàng cùng những món quà tại làn thu phí đã khiến nhiều khách hàng thích thú, đặc biệt là các em nhỏ rất ngạc nhiên khi nhận được những chiếc kẹo nhỏ xinh từ ông già Noel.

 

 

Ông già Noel trao quà cho những em nhỏ và khách hàng trên đường cao tốc HLD

 

 

 

Ông già Noel cũng không quên trao quà cho những CBCNV tận tình với công việc trên đường cao tốc trong đêm giáng sinh

Hy vọng hình ảnh ông già Noel cùng không khí giáng sinh trên đường cao tốc HLD sẽ mang lại những kỷ niệm đẹp khó phai trong lòng khách hàng, những người có thể đang trở về nhà đón giáng sinh hoặc tình cờ đón giáng sinh trên đường cao tốc với lời nhắn nhủ:  đường cao tốc HLD luôn quan tâm tới sự hai lòng của quý khách hàng, luôn đồng hành cùng quý khách như một lời cảm ơn chân thành vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ trên tuyến đường cao tốc HLD trong thời gian qua.

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC