Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Vui tiệc tất niên của Công ty VEC E

Vui tiệc tất niên của Công ty VEC E

(23/01/2017)

Trong không khí vui tươi của mùa xuân đang đến gần, tối ngày 20/01/2017 Công ty CPDV Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam(Công ty VEC E) đã tổ chức tiệc tất niên tổng kết năm 2016. Cùng nhìn lại chặng đường hoạt động kinh doanh của năm 2016 và vinh danh các cá nhân và tập thể đã có những cống hiến lớn cho công ty trong suốt thời gian qua. Tiệc tất niên  2016 của Công ty VEC E đã được diễn ra tại Trung tâm điều hành đường cao tốc Tp.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây (đường cao tốc HLD) với sự tham gia của toàn thể các CBCNV trong không khí vô cùng sôi động và ấm cúng.

Không khí buổi tiệc  ngày càng nhộn nhịp và sôi động hơn với các tiết mục văn nghệ chào Xuân được dàn dựng công phu. Sự đặc biệt của buổi tiệc ở đây là những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” của các nhân viên Công ty VEC E. Các tiết mục được sự hưởng ứng nhiệt tình và sôi nổi từ mọi người tham gia buổi lễ.

Xen kẽ các tiết mục văn nghệ là các trò chơi đem đến không khí vui nhộn và hứng khởi. Với những phần thưởng thú vị và hấp dẫn đem đến nhiều tiếng cười.

Buổi Tiệc Tất niên chào năm mới 2017 đã kết thúc trong không khí đầm ấm với niềm hân hoan lan tỏa trước thềm Xuân tới để lại bao xúc cảm cho tất cả mọi người, cảm xúc tự hào khi được vinh danh với những thành quả đã đạt được . Cùng chúc cho Công ty VECE, CBCNV cùng gia đình năm mới luôn hạnh phúc, gặt hái được nhiều thành công, đại phát – đại lợi. Năm 2017 sẽ là năm bùng nổ với nhiều thành công rực rỡ hơn nữa, VEC E phát triển ngày một xa hơn và bền vững hơn.

Cùng nhìn lại hình ảnh tại buổi tiệc tất niên:

Ông Nguyễn Viết Tân – Giám đốc Công ty VEC E  phát biểu khai mạc buổi tiệc

 Trao bằng khen cho các nữ thu phí trong cuộc thi Nữ thu phí viên gởi 2016


  

Trao giải thưởng cho cuộc thi hát Karaoke

 Cùng vinh danh những tấm gương lao động


  Ông đồ dạy thư pháp thu hút sự tham gia mọi người 

 Cùng các trò chơi vui nhộn 

 Các tiết mục văn nghệ đem lại nhiều cảm xúc

 Và bên nhau chào đón Xuân Đinh Dậu đang đến gần

 

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC